Hình ảnh

Hình ảnh

Thứ Hai, tháng 8 31, 2015

LÃO HÓA MẮT VÀ GIẢI PHÁP CHỐNG LÃO HÓA MẮT HIỆU QUẢ !

Đôi mắt là nơi ẩn chứa vẻ đẹp huyền bí của mỗi con người. Bạn đã biết cần phải làm gì nếu đôi mắt của mình có dấu hiệu lão hóa? Bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn những vấn đề vây quanh lão hóa mắt và giải pháp chóng lão hóa mắt hiệu quả.
Chống lão hóa mắt để bảo vệ đôi mắt sáng khỏe
Chống lão hóa mắt
Có nhiều dấu hiệu để bạn nhận ra đôi mắt mình đang bị xuống cấp. Đó là khi bạn cảm thấy mỏi mắt, đau mắt, mờ mắt hoặc nhìn thấy vùng da xung quanh mắt nhăn nheo và mắt bị thâm. Lúc này việc tìm ra giải pháp chống lão hóa mắt là thực sự khẩn cấp. Đừng do dự hay tiếc một ít thời gian cho công việc mà làm cho cửa sổ tâm hồn của mình bị tổn thương.
Dấu hiệu nhận ra đôi mắt xuống cấp
Chăm sóc mắt không đúng cách sẽ làm gia tăng nếp nhăn vùng mắt và kích thích quá trình lão hóa phát triển nhanh hơn. Một số mẹo nhỏ giúp chống lão hóa mắt sau đây có thể sẽ rất hiệu quả cho đôi mắt:
-       Sử dụng mặt nạ chống lão hóa mắt: hãy đắp lát mỏng dưa leo hoặc khoai tây lên mắt khoảng 30 phút trước khi ngủ để làm căng mịn vùng da quanh mắt và làm mờ đi các vết thâm quầng của đôi mắt.
-       Sử dụng kem chống lão hóa da vùng mắt hiệu quả để duy trì độ ẩm và tăng tính đàn hồi cho da. Tuy nhiên khi mua kem chống lão hóa mắt bạn nên hỏi ý kiến của chuyên gia để chọn được loại phù hợp với làn da của mình và chọn được kem chống lão hóa da tốt nhất.
-       Cho mắt nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Đừng thức quá khuya hoặc bắt mắt phải hoạt động quá nhiều giờ liền. Cách chống lão hóa mắt này là rất cần thiết nếu bạn không muốn đôi mắt và vùng da mặt của mình phải chịu thêm thương tổn.
-       Ăn nhiều rau quả, trái cây bổ dưỡng để chống lão hóa mắt. Các thực phẩm như bơ, cà rốt, cải xanh rất tốt cho đôi mắt. Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cũng sẽ giúp cho làn da tươi sáng mịn màng, đẩy lùi lão hóa.
Ăn nhiều rau quả, trái cây để chống lão hóa mắt
Lão hóa là quy luật tự nhiên mà bất kì ai cũng phải đối mặt. Vậy nên thay vì buồn phiền rằng “ tôi đã già, mắt tôi đã bị lão hóa, tôi nhìn mờ, nhìn kém” thì bạn hãy học cách chăm sóc mắt đúng cách để kéo dài thời gian tuổi thanh xuân nhé. Hy vọng những nội dung trên đây có thể giúp bạn tìm được cách chống lão hóa mắt tốt nhất.
Hoàng Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét