Hình ảnh

Hình ảnh

Thứ Hai, tháng 7 20, 2015

GIẢI PHÁP CHO ĐÔI MẮT ĐÃ MỜ ĐỤC

Có được đôi mắt sáng khỏe theo thời gian là ước mong của mỗi người. Thử hình dung cuộc sống của bạn sẽ gặp khó khăn thế nào khi “cửa sổ tâm hồn” không còn trong sáng nữa. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người chưa thực sự quan tâm và biết cách chăm sóc, bảo vệ mắt trước những tác động bất lợi từ môi trường sống và những thói quen trong sinh hoạt, làm việc ảnh hưởng không tốt cho đôi mắt.
Kiểm tra, bảo vệ đôi mắt trước tác động bất lợi của môi trường
Rất nhiều người cho rằng thị lực giảm chỉ đơn thuần là dấu hiệu của tuổi già khiến họ chủ quan không đi kiểm tra thị lực hoặc có biện pháp phòng ngừa từ sớm. Bác Bùi Đình Ninh ở Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà nội cho biết “Đọc báo là thói quen lâu nay của tôi nhưng cách đây chừng 3 tháng khi đọc được khoảng 20 phút bỗng nhiên tôi thấy mắt nhức, mỏi, nhìn dòng chữ như mờ, nhòe đi. Lúc đó tôi rất lo lắng và có phần hoang mang vì mắt tôi vốn rất tốt, không có biểu hiện như vậy bao giờ...”.
Theo các chuyên gia nhãn khoa, thị lực của mắt là do thủy tinh thể và điểm vàng quyết định, do vậy, muốn giữ cho đôi mắt sáng thì trước hết thủy tinh thể và điểm vàng phải được bảo tồn. Nếu thủy tinh thể bị đục mờ hoặc điểm vàng bị thoái hóa sẽ làm giảm thị lực với biểu hiện như: nhìn mờ, hình ảnh bị biến dạng, ra nắng mờ hơn trong nơi râm mát, nhìn một vật thành hai,...hoặc mất thị lực vĩnh viễn. Nguyên nhân có thể do lão hóa tự nhiên (tuổi cao), tiếp xúc trực tiếp với khói, bụi, tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, biến chứng do một số bệnh mãn tính như đái tháo đường, tăng huyết áp,...Hiện nay đối với bệnh thoái hóa điểm vàng trên thế giới chưa có phương pháp điều trị nào có thể chặn đứng được quá trình thoái hóa đó. Bệnh đục thủy tinh thể có thể can thiệp bằng phương pháp phẫu thuật đối với những trường hợp nặng nhưng phức tạp, tốn kém...
Việc sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên giúp tăng cường thị lực, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các nguyên nhân gây thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể vừa an toàn, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao đang được các bác sĩ và bệnh nhân quan tâm. Với các thành phần chống oxy hóa, chống thoái hóa cùng dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường thị lực cho mắt, thực phẩm chức năng Minh Nhãn Khang hiện là sản phẩm đem lại giải pháp tốt cho đôi mắt đã mờ đục. Bác Ninh cho biết “con tôi mua về 10 hộp Minh Nhãn Khang và hướng dẫn tôi uống liên tục 4 viên/ngày. Rất may sau gần 2 tháng sử dụng mắt tôi đã sáng hơn trước nhiều, không còn hiện tượng nhìn mờ và nhòe nữa. Trước đây, tôi hay có cảm giác khô mắt thì nay cũng đỡ hẳn, giờ tôi lại có thể đọc báo được rồi...”.
Để bảo vệ đôi mắt luôn sáng khỏe nên sử dụng Minh Nhãn Khang kết hợp luyện tập thói quen bảo vệ mắt như: khi đọc, viết cần có đủ ánh sáng thích hợp, đối với những người thường xuyên làm việc bên máy tính cần cho mắt nghỉ sau mỗi 30 phút làm việc, không xem tivi quá lâu ở khoảng cách gần, đeo kính râm khi ra ngoài nắng... 

Hoàng Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét